Focus on Practice (Welsh)

Archwilio hyder athrawon wrth fynd i’r afael â materion iechyd meddwl mewn dysgwyr ag Anawsterau Dysgu Dwys a Lluosog (PMLD) cyn ac ar ôl hyfforddiant

Author: Eve Devlin (Heronsbridge Special School)

  • Archwilio hyder athrawon wrth fynd i’r afael â materion iechyd meddwl mewn dysgwyr ag Anawsterau Dysgu Dwys a Lluosog (PMLD) cyn ac ar ôl hyfforddiant

    Focus on Practice (Welsh)

    Archwilio hyder athrawon wrth fynd i’r afael â materion iechyd meddwl mewn dysgwyr ag Anawsterau Dysgu Dwys a Lluosog (PMLD) cyn ac ar ôl hyfforddiant

    Author:

Abstract

Mae’r gwaith ymchwil hwn yn ystyried manteision darparu hyfforddiant i weithwyr addysg proffesiynol ar faterion iechyd meddwl ymhlith dysgwyr ag anawsterau dysgu dwys a lluosog (PMLD). Mae hyn yn cynnwys codi ymwybyddiaeth, ynghyd â strategaethau a dulliau i gefnogi’r grwˆp dysgu unigryw hwn. Cynhaliwyd yr astudiaeth hon mewn ymateb i’r ymchwil bresennol, a daeth i’r casgliad bod angen hyfforddiant iechyd meddwl penodol ar weithwyr proffesiynol addysgol sy’n gweithio gyda dysgwyr ag anawsterau dysgu dwys a lluosog.

Keywords: anawsterau dysgu dwys a lluosog, PMLD, hyfforddiant Iechyd Meddwl, AAA

How to Cite:

Devlin, E., (2024) “Archwilio hyder athrawon wrth fynd i’r afael â materion iechyd meddwl mewn dysgwyr ag Anawsterau Dysgu Dwys a Lluosog (PMLD) cyn ac ar ôl hyfforddiant”, Ffocws ar Ymarfer (Cylchgrawn Addysg Cymru), doi: https://doi.org/10.16922/wje.p5cym

Downloads:
Download PDF
View PDF

134 Views

41 Downloads