Focus on Practice (Welsh)

Archwilio hyder athrawon wrth fynd i’r afael â materion iechyd meddwl mewn dysgwyr ag Anawsterau Dysgu Dwys a Lluosog (PMLD) cyn ac ar ôl hyfforddiant

Author:

Abstract

Mae’r gwaith ymchwil hwn yn ystyried manteision darparu hyfforddiant i weithwyr addysg proffesiynol ar faterion iechyd meddwl ymhlith dysgwyr ag anawsterau dysgu dwys a lluosog (PMLD). Mae hyn yn cynnwys codi ymwybyddiaeth, ynghyd â strategaethau a dulliau i gefnogi’r grwˆp dysgu unigryw hwn. Cynhaliwyd yr astudiaeth hon mewn ymateb i’r ymchwil bresennol, a daeth i’r casgliad bod angen hyfforddiant iechyd meddwl penodol ar weithwyr proffesiynol addysgol sy’n gweithio gyda dysgwyr ag anawsterau dysgu dwys a lluosog.

Keywords: anawsterau dysgu dwys a lluosog, PMLD, hyfforddiant Iechyd Meddwl, AAA

How to Cite: Devlin, E. (2024) “Archwilio hyder athrawon wrth fynd i’r afael â materion iechyd meddwl mewn dysgwyr ag Anawsterau Dysgu Dwys a Lluosog (PMLD) cyn ac ar ôl hyfforddiant”, Wales Journal of Education. 1(0). doi: https://doi.org/None/wje.649

None