Abstract
Mae’r papur hwn yn cynnig fframwaith newydd i ysgolion ei ddefnyddio wrth werthuso a chefnogi eu gwaith yn ymwneud ag ymgysylltiad rhieni. Mae’r papur yn dechrau drwy wneud archwiliad byr o’r cysyniad o ymgysylltiad rhieni ac yn symud ymlaen i archwilio fframwaith Epstein, sef y fframwaith a ddefnyddir amlaf. Cynigiwyd y fframwaith hwn am y tro cyntaf yn y ganrif ddiwethaf, ac mae’r papur yn nodi’r datblygiadau yn ein dealltwriaeth o ymgysylltiad rhieni ers hynny. Daw’r papur i ben drwy gynnig fframwaith newydd i ddisodli’r un a ddefnyddir amlaf ar hyn o bryd. Mae atodiad yn rhoi fersiwn ymarferydd o’r fframwaith i alluogi cynllunio a gwerthuso.
Keywords: ymgysylltiad rhieni, dysgu, perthnasoedd, arweinyddiaeth ysgol
How to Cite:
Goodall, J., (2022) “Fframwaith ar gyfer ymgysylltiad teuluoedd: Mynd y tu hwnt i Fframwaith Epstein”, Wales Journal of Education 24(2). doi: https://doi.org/10.16922/wje.24.2.5cym
Downloads:
Download PDF
View PDF